Home Nhận Định Bóng Đá Dự đoán Cardiff City vs Middlesbrough: Điểm yếu sân nhà

Dự đoán Cardiff City vs Middlesbrough: Điểm yếu sân nhà

24
0

Bremen vs DortmundDự đoán hạng nhất Anh, Cardiff City vs Middlesbrough, 18h30 Ngày 31/08. Hai đội bóng đang khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay. Hàng thủ đang là vấn đề với cả 2 và khả năng ra Tài ở trận đấu này rất khả quan.

Dự đoán Cardiff City vs Middlesbrough

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Cardiff City đã nhận đến 2 thất bại và 1 trận hoà. Thậm chí đến lúc này, hàng thủ của Cardiff City đã nhận đến 8 bàn thua qua 3 trận đấu. Trong khi đó, Middlesbrough sau chiến thắng trước Swansea cũng không thắng ở 2 trận gần nhất.

4 bàn thua qua 3 trận đấu cũng là con số không tốt với hàng thủ của Middlesbrough. Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng chứng kiến kịch bản có nhiều bàn thắng. Cụ thể, 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Vì vậy ở thế kèo Tài Xỉu 2.5FT, lựa chọn Tài vẫn an toàn hơn.

Cardiff đang tìm kiếm thắng lợi đầu tay. Tuy vậy nên nhớ ở 3 trận gần nhất tiếp đón Middlesbrough, Cardiff toàn thua. Thực tế cho thấy sân nhà cũng không phải là điểm mạnh của Cardiff. Tính 7 trận sân nhà gần nhất, Cardiff đã thua đến 5 trận.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN AB77 NHẬN NGAY 58K MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Trong khi đó, Middlesbrough là đội chơi sân khách khá ổn khi thắng 4 hoà 3 và thua 1 trong 8 trận xa nhà gần nhất. Vì vậy ở thế kèo hiện tại, một chiến thắng dành cho Middlesbrough rất dễ xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Cardiff City 1-2 Middlesbrough

XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here